Chính sách đổi trả hàng

Để được áp dụng chính sách Đổi Trả hàng tại Alo In Ấn, quý khách hàng cần tuân thủ các điều kiện sau:

  1. Thông báo sự cố cho nhân viên ngay khi nhận sản phẩm.
  2. Sản phẩm cần phải nằm trong danh sách được chấp nhận đổi trả.
  3. Sản phẩm phải còn nguyên tem nhãn, chưa qua sử dụng.
  4. Sự cố của sản phẩm phải do đơn vị vận chuyển hoặc nhà cung cấp.

Trong trường hợp thanh toán trước, quá trình hoàn tiền sẽ được thực hiện trong vòng 5 ngày sau khi chúng tôi nhận lại sản phẩm.

Chúng tôi chỉ hoàn tiền cho những đơn hàng có lỗi hoặc sự cố không thuộc trách nhiệm của nhà cung cấp và đơn vị vận chuyển. Nhà cung cấp sẽ chịu trách nhiệm chi phí vận chuyển khi sản phẩm được hoàn trả do lỗi của họ.

Quy định nhận hàng

Khách hàng có quyền từ chối nhận hàng trong những trường hợp sau:

  1. Sản phẩm bị hỏng do vận chuyển hoặc lỗi từ nhà sản xuất, hoặc sản phẩm đã hết hạn sử dụng khi nhận hàng.
  2. Thông tin sản phẩm không trùng khớp với thông tin đã cung cấp bởi nhân viên tư vấn hoặc trên website Alo Print.

Nếu có bất kỳ khiếu nại nào trước hoặc sau khi nhận hàng, vui lòng liên hệ Hotline: 0388.201.470 để được hỗ trợ theo chính sách Đổi & Trả hàng của chúng tôi.

Quy trình Đổi Trả hàng

  1. Khách hàng liên hệ qua Hotline để cung cấp thông tin và hướng dẫn chi tiết.
    • Hotline: 0388.201.470 (Liên hệ Mr. Thiên qua Phone/Zalo)
  2.  Alo In Ấn sẽ sắp xếp đơn vị vận chuyển hoặc người giao hàng đến lấy sản phẩm và trả lại cho nhà cung cấp.
  3. Nhân viên của Alo In Ấn sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm và sau đó thông báo kết quả. Trong trường hợp sản phẩm đúng như mô tả lỗi, chúng tôi sẽ hoàn trả chi phí cho quý khách theo chính sách đã nêu ở trên.
4.8/5 - (5204 bình chọn)